Skip to main content

Exology ปฏิวัติสกินแคร์ นำเสนอผลิตภัณฑ์ผสานเทคโนโลยี



นายภูริชญ์ โฆษิตคณาทรัพย์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ไอเด็นทิตี้ กรุ๊ป จำกัด เปิดเผยว่า “ ในยุคที่เทคโนโลยี พัฒนานวัตกรรมให้ก้าวหน้าอย่างรวดเร็ว บริษัท เอ็กซ์โซโลจี้ เอสเทติกส์ จำกัด หรือ Exology® ได้ก้าวเข้าสู่วงการสกินแคร์ ด้วยความมุ่งมั่นในการนำเสนอนวัตกรรมที่ผสมผสานระหว่างเทคโนโลยีทางวิทยาศาสตร์และการดูแลผิวพรรณเข้าด้วยกัน โดยมีงานวิจัยที่เป็นของตัวเอง ส่งผลให้ Exology® โดดเด่นและน่าจับตามองในอุตสาหกรรมนี้

หนึ่งในผลงานที่น่าภาคภูมิใจของ Exology® คือการพัฒนาครีมบำรุงผิวที่คิดค้นและพัฒนาโดยแพทย์เฉพาะทางผิวหนัง ออกแบบผลิตภัณฑ์มาเพื่อให้ผู้บริโภคได้รับการฟื้นฟู และบำรุงผิวได้อย่างล้ำลึก โดยไม่ต้องฉีด และเหมาะกับทุกสภาพผิว โดยเฉพาะอย่างยิ่งผิวที่บอบบางและแพ้ง่าย อีกทั้งผลิตภัณฑ์นี้ยังได้รับการรับรองจากสถาบันวิจัยที่มีความน่าเชื่อถือในต่างประเทศ  ไม่เพียงแต่มีงานวิจัยของสารสกัดเท่านั้น แต่ยังมีงานวิจัยในผลิตภัณฑ์ของแบรนด์อีกด้วย เช่น 

  • ผลิตภัณฑ์ Exology® ผ่านการทดสอบแล้วไม่เป็นพิษหรือทำให้เกิดการบาดเจ็บต่อเซลล์ผิวหนัง สามารถเพิ่มการแสดงออกของยีนที่เกี่ยวกับการสร้างคอลลาเจนได้มากถึง 158% และอีลาสตินได้มากถึง 162% และสามารถกระตุ้นการทำงานของ ยีน Sirtuins ซึ่งช่วยปกป้อง DNA และควบคุมกระบวนการความแก่ชราของเซลล์ ได้มากถึง 164% 
  • สารสกัด Exosome สายพันธุ์ Lactosome-55 ใน  Exology® มีประสิทธิภาพในการกระตุ้นการสร้างเซลล์ผิวหนังใหม่ได้มากถึง 120% ภายในเวลา 24 ชั่วโมง และมีประสิทธิภาพในการลดการอักเสบที่ผิวหนัง 
  • สารสกัด ARGIRELINE® PEPTIDE ใน Exology® มีประสิทธิภาพในการลดริ้วรอยบริเวณหางตาได้มากถึง 20% ภายในเวลา 28 วัน 
  • สารสกัด EASYLIANCETM  ใน  Exology® มีประสิทธิภาพในการช่วยเติมเต็มร่องลึกและริ้วรอย ทำให้ริ้วรอยเล็กๆบริเวณรอบดวงตาและใบหน้าแลดูจางลง

นายธนากร วังคะฮาด ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ไอเด็นทิตี้ กรุ๊ป จำกัด  กล่าวว่า “ ความสำเร็จของ Exology® ไม่ได้มาจากการพัฒนาผลิตภัณฑ์เพียงอย่างเดียว แต่ยังมาจากการสร้างความเชื่อมั่นในกลุ่มผู้บริโภค ด้วยการเปิดเผยข้อมูลและผลการวิจัย Exology® ยังให้ความสำคัญกับการศึกษาและให้ความรู้แก่ผู้บริโภคเกี่ยวกับการดูแลผิวพรรณอย่างถูกวิธีและปลอดภัย ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของการสร้างความยั่งยืนในอุตสาหกรรมสกินแคร์  ทั้งนี้ แหล่งอ้างอิงงานวิจัย ได้แก่ 

  • ห้องปฏิบัติการวิเคราะห์และพัฒนานวัตกรรมด้วยเซลล์ แห่งประเทศไทย CBAI 
  • ศูนย์วิจัย J2K METABIOME RESERCHER บริษัท J2K METABIOME ประเทศเกาหลี
  • ศูนย์วิจัยและพัฒนาจากบริษัท LUBRIZOL SOUTHEAST ASIA (PTE) จำกัด ประเทศสิงคโปร์
  • ศูนย์วิจัยและพัฒนาจากบริษัท GIVAUDAN จำกัด ประเทศฝรั่งเศส

เชิญชวนคนรุ่นใหม่ มาร่วมสัมผัสประสบการณ์ใหม่กับผลิตภัณฑ์ที่มีงานวิจัยเป็นของตัวเอง และพบกับการเปลี่ยนแปลง ในวงการสกินแคร์ กับ Exology®  สามารถดูรายละเอียดได้ที่ www.Exologythailand.com  หรือ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมผ่าน Line Official : @Exology หรือ Facebook Fanpage: Exology  

Comments

Popular posts from this blog

ไทยเบฟ มุ่งพัฒนาศักยภาพพนักงาน..เติมเต็มคุณภาพชีวิต ยกระดับอาชีพพนักงาน PG (Promotion Girl) ช่วยเคลื่อนธุรกิจสู่ความสำเร็จ

          ตำแหน่งงาน  Promotion Girl  หรือเรียกกันย่อๆว่า PG   นับเป็นอีกอาชีพหนึ่งของคนรุ่นใหม่ ที่มีความสำคัญต่อการขับเคลื่อนธุรกิจและบริการ  เพราะเป็นเสมือนตัวแทนองค์กรในการนำเสนอสินค้า สู่ผู้บริโภค โดยเป็นอีกส่วนหนึ่งที่สะท้อนภาพลักษณ์ของแบรนด์ ทำให้องค์กรระดับชั้นนำ มีแผนกบริหารจัดการด้าน Promotion Girl หรือ PG อย่างจริงจัง เพื่อสร้าง Promotion Girl ได้ ตรงตามมาตรฐานของแบรนด์ อย่างเช่น บริษัท ไทยเบฟเวอเรจ จำกัด (มหาชน) ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์เครื่องดื่มรายใหญ่ อาทิ  “เครื่องดื่มตราช้าง” เป็นต้น   จึงมีความจำเป็นต้องใช้ Promotion Girl จำนวนมากในการเข้าถึงลูกค้าตามจุดขายต่างๆ เป็นต้น การบริการจัดการพนักงานในตำแหน่ง Promotion Girl หรือ PG ทั้งหมดของ บริษัท ไทยเบฟเวอเรจ จำกัด (มหาชน) อยู่ภายใต้การดูแลโดย บริษัท ทศภาค จำกัด   เพื่อสร้างและ ควบคุมมาตรฐาน พนักงาน Promotion Girl ทั้งในกลุ่มเครื่องดื่มนอนแอลกอฮอล์ , กลุ่มสุรา และกลุ่มผลิตภัณฑ์เบียร์ ให้สามารถ แนะนำผลิตภัณฑ์ ได้อย่างเหมาะสมกับแบรนด์มากที่สุด  ด้วยแนวคิด Promotion Girl เป็นอีกอาชีพหนึ่งที่น่าสนใจ สาม

อเมริกันสแตนดาร์ด เปิดตัวผลิตภัณฑ์สุขภัณฑ์ห้องน้ำในธีม Dream Bathrooms ห้องน้ำจุดประกายความคิดสร้างสรรค์

บริษัท ลิกซิล (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน)  ผู้นำตลาดเครื่องสุขภัณฑ์และผู้ผลิต-จำหน่ายสินค้า แบรนด์ อเมริกันสแตนดาร์ด (American Standard) ดึง 3 เซเลบริตี้  เอ็นดอร์สเซอร์ ที่มีความหลากหลายในสไตล์  แต่จุดประกายสร้างสรรค์ผ่านงานออกแบบห้องน้ำ ได้แก่ โอ๋-หทัยรัตน์  เจริญชัยชนะ หรือ โอ๋ ฟูตอง, ฌอน-ชวนล  ไคสิริ ดีไซเนอร์และเจ้าของแบรนด์โพเอม (POEM), ตะกร้อ – ธัชวีร์  สนธิระติ เจ้าของแบรนด์ยีนส์ Indigoskin  นำเสนอและออกแบบครั้งแรกร่วมกับ อเมริกันสแตนดาร์ด ในโปรเจกต์  “Dream Bathrooms” ห้องน้ำจุดประกายความคิดสร้างสรรค์  พร้อมเปิดแถลงข่าวอย่างเป็นทางการถึงการร่วมโปรเจกต์กันในครั้งสำคั ญนี้ ที่งานบ้านและสวนแฟร์ ประจำปี 2560 วันเสาร์ที่ 22 กรกฎาคม  2560 เวลา 13.30 – 15.30 น. บูธอเมริกันสแตนดาร์ด เลขที่ I1-I5 และ  I24-I28 ณ ฮอลล์ EH102 ศูนย์การค้า ไบเทค บางนา ด้วย ทั้งนี้สามารถเข้าชมบูธและ Dream Bathrooms  ห้องน้ำจุดประกายความคิดสร้างสรรค์ ได้ในระหว่างวันที่ 22 – 30  กรกฎาคมนี้ เวลา 09.30 น. – 21.00 น. ที่ บูธ อเมริกันสแตนดาร์ด  เลขที่ I1-I5 และ I24-I28 ณ ฮอลล์ EH102 ศูนย์การค้า ไบเท

ยิปซัม ตราช้าง ร่วมกับ กรมพัฒนาฝีมือแรงงาน สร้างชุมชนเข้มแข็งอย่างยั่งยืน มอบความรู้และพัฒนาฝีมือช่างสู่มืออาชีพ

  “ช่างฝีมือ” นับเป็นบุคคลากร ที่มีความสำคัญต่อการพัฒนาเศรษฐกิจและสังคมอย่างมาก หากแต่ในปัจจุบัน พบว่ามีปัญหาขาดแคลนช่างฝีมือแรงงาน เนื่องจากขาดผู้มีความเชี่ยวชาญเฉพาะด้าน ที่มาช่วยเติมเต็มทักษะความรู้และประสบการณ์ใหม่ๆ ให้สอดคล้องกับวัสดุอุปกรณ์ ที่ได้รับการพัฒนาด้วยเทคโนโลยีใหม่ๆ อย่างรวดเร็ว โดย บริษัท สยามอุตสาหกรรมยิปซัม ( สระบุรี ) จำกัด หรือ “ยิปซัม ตราช้าง” ตระหนักถึงการพัฒนาฝีมือแรงงานให้สังคม เพื่อการพัฒนาเศรษฐกิจและสังคมอย่างยั่งยืน จึงได้ร่วมกับ กรมพัฒนาฝีมือแรงงาน จัดโครงการฝึกอบรม  “ ช่างยิปซัมฝีมือช้าง...พัฒนาชุมชน ” ด้วยการนำคณะ วิทยากรผู้เชี่ยวชาญ ลงพื้นที่ในเขตชุมชนต่างๆ เพื่อถ่ายทอดความรู้ ด้านการติดตั้งผนังและฝ้าเพดานให้แก่ช่าง พร้อมกับให้ช่างได้ฝึกปฏิบัติงานจริง  ซึ่งล่าสุด ได้เดินทางไปมอบความรู้ให้แก่ช่างฝีมือ ณ วัดราษฎร์บำรุง อำเภอลาดยาว จังหวัดนครสวรรค์   โครงการฝึกอบรม “ ช่างยิปซัมฝีมือช้าง...พัฒนาชุมชน ” ได้รับความสนใจจาก “ช่างฝีมือ” เข้าร่วมฝึกอบรมเป็นจำนวนมาก โดย “ยิปซัม ตราช้าง”  จั