Skip to main content

เอ็กซ์โซโลจี้ เอสเทติกส์ เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ ExologY

 บริษัท เอ็กซ์โซโลจี้ เอสเทติกส์ จำกัด เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ “ EXOLOGY “ เอ็กโซโซม ( EXOSOME )รูปแบบทาผิว นวัตกรรมชะลอวัยขั้นสูง  ให้คุณสมบัติบำรุงอย่างล้ำลึก โดยได้รับการวิจัยและพัฒนาจากแพทย์เฉพาะทางด้านผิวหนัง ได้รับเครื่องหมาย ผ่านเกณฑ์การตรวจสอบจาก อย.  จัดโปรโมชั่น ช่วงเปิดตัว 1,990 จากราคาปกติ 4,450 สั่งซื้อออนไลน์ผ่าน Line @Exology  หรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook : https://www.facebook.com/EXOLOGYThailand

นายภูริชญ์ โฆษิตคณาทรัพย์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ไอเด็นทิตี้ กรุ๊ป จำกัด เปิดเผยว่า “ ในการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ “EXOLOGY”  เอ็กโซโซม (EXOSOME) รูปแบบทา ภายใต้ บริษัท เอ็กซ์โซโลจี้ เอสเทติกส์ จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทในเครือ ไอเด็นทิตี้ กรุ๊ป เพื่อนำเสนอผลิตภัณฑ์ดูแลผิวระดับคุณภาพ ที่ได้รับการวิจัยและพัฒนาจากแพทย์เฉพาะทางด้านผิวหนัง และได้รับเครื่องหมาย ผ่านเกณฑ์การตรวจสอบจาก อย. โดยผลิตภัณฑ์ “EXOLOGY”  เอ็กโซโซม (EXOSOME) รูปแบบทา ได้ใช้เวลาเกือบ 2 ปี ในการพัฒนาและค้นคิดร่วมกับแพทย์เฉพาะทางผิวหนัง จนได้ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณสมบัติชะลอวัยชั้นสูง ที่สำคัญ เอ็กซ์โซโลจี้ เอสเทติกส์ ยังเป็นผู้นำเข้าสารสกัด Exosome เทคโนโลยี 5F แต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย อีกด้วย ทั้งนี้ ผลิตภัณฑ์ “EXOLOGY”  เอ็กโซโซม (EXOSOME) รูปแบบทา ตั้งราคาจำหน่ายราคาขวดละ 4,450 บาท พิเศษโปรโมชั่นช่วงเปิดตัว ราคา 1,990 บาท ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป สำหรับ ผู้สนใจสามารถสั่งซื้อผ่านระบบออนไลน์ Line @Exology  หรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook : https://www.facebook.com/EXOLOGYThailand

ผลิตภัณฑ์ “EXOLOGY”  เอ็กโซโซม (EXOSOME) รูปแบบทา ได้ใช้สารสกัดที่เปี่ยมคุณภาพจากหลายประเทศ ได้แก่ สารสกัด LACTOSOME 55 จากศูนย์วิจัย J2K METABIOME RESERCHER ประเทศเกาหลี, สารสกัด Easyliance จากบริษัท GIVAUDAN ประเทศฝรั่งเศส, สารสกัด ARGIRELINE PEPTIDE จากบริษัท LUBRIZOL SOUTHEAST ASIA (PTE) ประเทศสิงคโปร์ และผ่านการทดสอบจากห้องปฏิบัติการวิเคราะห์และพัฒนานวัตกรรมด้วยเซลล์ (CBAI) ในประเทศไทย และ ผ่านการทดสอบการแพ้จากสถาบันแพทย์ผิวหนังแห่งประเทศไทย ( DRC THAILAND ) อีกทั้ง ยังให้อาสาสมัครทดสอบผลิตภัณฑ์ จำนวน 20 ราย ปรากฏว่า ได้รับผลลัพธ์เป็นที่น่าพึงพอใจสูง 

นายธนากร วังคะฮาด ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ไอเด็นทิตี้ กรุ๊ป จำกัด กล่าวเพิ่มเติมว่า “ท่านที่กำลังมองหาวิธีการดูแลผิวให้สุขภาพดีและดูอ่อนเยาว์อย่างเป็นธรรมชาติ โดยเป็นผลิตภัณฑ์ดูแลผิวที่ช่วยเรื่องการชะลอวัยและลดริ้วรอย ผลิตภัณฑ์ “EXOLOGY”  เอ็กโซโซม (EXOSOME) รูปแบบทา สามารถตอบสนองความต้องการได้เป็นอย่างดี ด้วยคุณสมบัติโดดเด่นหลายประการ ได้แก่ 

  • นวัตกรรม Exosome : อนุภาคเล็กระดับนาโนเมตรที่ซึมลึก โดยไม่ต้องฉีด สามารถนำพาสารอาหารซึมเข้าสู่ผิวได้อย่างเต็มที่ ฟื้นฟูผิวให้แข็งแรงขึ้น
  • นวัตกรรม Anti-aging : ลดเลือนริ้วรอยและเสริมสร้างความยืดหยุ่นของผิวหนัง ทำให้ผิวแลดูอ่อนเยาว์ 
  • นวัตกรรม Repairing ด้วย CG-EGF ™ : กระตุ้นการทำงานของโปรตีนภายในเซลล์ ให้มีประสิทธิภาพมากขึ้น ทำให้ผิวสุขภาพดีจากภายในสู่ภายนอก 
  • นวัตกรรม MoistShield Hyaluronic Acid™ ด้วย hyaluron 8 โมเลกุล ลดปัญหาผิวแห้งและขาดน้ำ 
  • นวัตกรรม Anti-Pollution: สร้างเกราะป้องกันผิวจากมลภาวะ และต้านการเกิดอนุมูลอิสระภายในเซลล์ 

ยิ่งไปกว่านั้น “EXOLOGY”  เอ็กโซโซม (EXOSOME) รูปแบบทา  ยังช่วยประหยัดค่าใช้จ่ายในการดูแลผิว เพราะดูแลผิวจบครบในขวดเดียว ไม่ต้องใช้ผลิตภัณฑ์อื่นร่วมให้สิ้นเปลืองและยุ่งยาก 

สำหรับ เอ็กโซโซม (Exosome) เปรียบเสมือนภาษาที่ใช้สื่อสารกันระหว่างเซลล์ มีลักษณะเป็นถุงเล็กๆ ที่ถูกปล่อย เพื่อบอกให้เซลล์นั้นๆ ทำตามในทันที เช่น กระตุ้นกระบวนการซ่อมแซมผิว กระบวนการชรา โดยคุณสมบัติที่ดีของ เอ็กโซโซม (Exosome) มีการพัฒนาอย่างต่อเนื่องหลายปี เพื่อให้ได้สารสกัดที่ทรงคุณภาพ จนกระทั่ง บริษัทระดับชั้นนำในอเมริกาและเกาหลี ได้ค้นพบวิธีการเพาะเลี้ยง เอ็กโซโซม (Exosome) และบรรจุคำสั่งในการชะลอกระบวนการแก่ชราของผิวหนัง และนำมาใช้ในวงการชะลอวัยได้อย่างจริงจัง  ซึ่งในประเทศไทย เอ็กโซโซม (Exosome) ได้รับความนิยมสูงมากในคลินิกความงาม และวงการชะลอวัย แต่เนื่องนวัตกรรมมีราคาค่อนข้างสูง จึงทำให้คนส่วนใหญ่เข้าถึงได้น้อย จนกระทั่งมีการพัฒนา เอ็กโซโซม (Exosome)  ชนิดทา ที่บรรจุคำสั่งชะลอกระบวนการแก่ชราของผิวหนัง ภายใต้แบรนด์ “EXOLOGY”  เอ็กโซโซม (EXOSOME) รูปแบบทา ที่มีคุณสมบัติอาทิ  ผิวให้ผิวชุ่มชื้นยาวนาน 12 ชั่วโมง, กระตุ้นการสร้างเซลล์ผิวหนัง 120%, ลดริ้วรอยลดลง 20 % ภายใน 28 วัน เป็นต้น สำหรับ ผู้สนใจสามารถสั่งซื้อผ่านระบบออนไลน์ Line @Exology  หรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook : https://www.facebook.com/EXOLOGYThailand

Comments

Popular posts from this blog

ไทยเบฟ มุ่งพัฒนาศักยภาพพนักงาน..เติมเต็มคุณภาพชีวิต ยกระดับอาชีพพนักงาน PG (Promotion Girl) ช่วยเคลื่อนธุรกิจสู่ความสำเร็จ

          ตำแหน่งงาน  Promotion Girl  หรือเรียกกันย่อๆว่า PG   นับเป็นอีกอาชีพหนึ่งของคนรุ่นใหม่ ที่มีความสำคัญต่อการขับเคลื่อนธุรกิจและบริการ  เพราะเป็นเสมือนตัวแทนองค์กรในการนำเสนอสินค้า สู่ผู้บริโภค โดยเป็นอีกส่วนหนึ่งที่สะท้อนภาพลักษณ์ของแบรนด์ ทำให้องค์กรระดับชั้นนำ มีแผนกบริหารจัดการด้าน Promotion Girl หรือ PG อย่างจริงจัง เพื่อสร้าง Promotion Girl ได้ ตรงตามมาตรฐานของแบรนด์ อย่างเช่น บริษัท ไทยเบฟเวอเรจ จำกัด (มหาชน) ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์เครื่องดื่มรายใหญ่ อาทิ  “เครื่องดื่มตราช้าง” เป็นต้น   จึงมีความจำเป็นต้องใช้ Promotion Girl จำนวนมากในการเข้าถึงลูกค้าตามจุดขายต่างๆ เป็นต้น การบริการจัดการพนักงานในตำแหน่ง Promotion Girl หรือ PG ทั้งหมดของ บริษัท ไทยเบฟเวอเรจ จำกัด (มหาชน) อยู่ภายใต้การดูแลโดย บริษัท ทศภาค จำกัด   เพื่อสร้างและ ควบคุมมาตรฐาน พนักงาน Promotion Girl ทั้งในกลุ่มเครื่องดื่มนอนแอลกอฮอล์ , กลุ่มสุรา และกลุ่มผลิตภัณฑ์เบียร์ ให้สามารถ แนะนำผลิตภัณฑ์ ได้อย่างเหมาะสมกับแบรนด์มากท...

ยิปซัม ตราช้าง ร่วมกับ กรมพัฒนาฝีมือแรงงาน สร้างชุมชนเข้มแข็งอย่างยั่งยืน มอบความรู้และพัฒนาฝีมือช่างสู่มืออาชีพ

  “ช่างฝีมือ” นับเป็นบุคคลากร ที่มีความสำคัญต่อการพัฒนาเศรษฐกิจและสังคมอย่างมาก หากแต่ในปัจจุบัน พบว่ามีปัญหาขาดแคลนช่างฝีมือแรงงาน เนื่องจากขาดผู้มีความเชี่ยวชาญเฉพาะด้าน ที่มาช่วยเติมเต็มทักษะความรู้และประสบการณ์ใหม่ๆ ให้สอดคล้องกับวัสดุอุปกรณ์ ที่ได้รับการพัฒนาด้วยเทคโนโลยีใหม่ๆ อย่างรวดเร็ว โดย บริษัท สยามอุตสาหกรรมยิปซัม ( สระบุรี ) จำกัด หรือ “ยิปซัม ตราช้าง” ตระหนักถึงการพัฒนาฝีมือแรงงานให้สังคม เพื่อการพัฒนาเศรษฐกิจและสังคมอย่างยั่งยืน จึงได้ร่วมกับ กรมพัฒนาฝีมือแรงงาน จัดโครงการฝึกอบรม  “ ช่างยิปซัมฝีมือช้าง...พัฒนาชุมชน ” ด้วยการนำคณะ วิทยากรผู้เชี่ยวชาญ ลงพื้นที่ในเขตชุมชนต่างๆ เพื่อถ่ายทอดความรู้ ด้านการติดตั้งผนังและฝ้าเพดานให้แก่ช่าง พร้อมกับให้ช่างได้ฝึกปฏิบัติงานจริง  ซึ่งล่าสุด ได้เดินทางไปมอบความรู้ให้แก่ช่างฝีมือ ณ วัดราษฎร์บำรุง อำเภอลาดยาว จังหวัดนครสวรรค์   โครงการฝึกอบรม “ ช่างยิปซัมฝีมือช้าง...พัฒนาชุมชน ” ได้รับความสนใจจาก “ช่างฝีมือ” เข้าร่วมฝึกอบรมเป็นจำนวนมาก โดย “ย...

อเมริกันสแตนดาร์ด เปิดตัวผลิตภัณฑ์สุขภัณฑ์ห้องน้ำในธีม Dream Bathrooms ห้องน้ำจุดประกายความคิดสร้างสรรค์

บริษัท ลิกซิล (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน)  ผู้นำตลาดเครื่องสุขภัณฑ์และผู้ผลิต-จำหน่ายสินค้า แบรนด์ อเมริกันสแตนดาร์ด (American Standard) ดึง 3 เซเลบริตี้  เอ็นดอร์สเซอร์ ที่มีความหลากหลายในสไตล์  แต่จุดประกายสร้างสรรค์ผ่านงานออกแบบห้องน้ำ ได้แก่ โอ๋-หทัยรัตน์  เจริญชัยชนะ หรือ โอ๋ ฟูตอง, ฌอน-ชวนล  ไคสิริ ดีไซเนอร์และเจ้าของแบรนด์โพเอม (POEM), ตะกร้อ – ธัชวีร์  สนธิระติ เจ้าของแบรนด์ยีนส์ Indigoskin  นำเสนอและออกแบบครั้งแรกร่วมกับ อเมริกันสแตนดาร์ด ในโปรเจกต์  “Dream Bathrooms” ห้องน้ำจุดประกายความคิดสร้างสรรค์  พร้อมเปิดแถลงข่าวอย่างเป็นทางการถึงการร่วมโปรเจกต์กันในครั้งสำคั ญนี้ ที่งานบ้านและสวนแฟร์ ประจำปี 2560 วันเสาร์ที่ 22 กรกฎาคม  2560 เวลา 13.30 – 15.30 น. บูธอเมริกันสแตนดาร์ด เลขที่ I1-I5 และ  I24-I28 ณ ฮอลล์ EH102 ศูนย์การค้า ไบเทค บางนา ด้วย ทั้งนี้สามารถเข้าชมบูธและ Dream Bathrooms  ห้องน้ำจุดประกายความคิดสร้างสรรค์ ได้ในระหว่างวันที่ 22 – 30  กรกฎาคมนี้ เวลา 09.30 น. – 21.00 น. ที่ บูธ อเมริกันสแ...