Skip to main content

ศิลปะบนฉลาก โซดาสิงห์ ไอเดียซ่าๆ ของคนรุ่นใหม่


  โซดา น้ำซ่าๆ ที่นิยมใช้ผสมกับเครื่องดื่มต่างๆ เพื่อเสริมรสสัมผัสให้สดชื่นยิ่งขึ้น ทำให้มีการแข่งขันในตลาดอย่างดุเดือด ปัจจุบัน มีหลายแบรนด์ให้เลือก ทำให้ทั้งเจ้าเก่า และ เจ้าใหม่ ต่างคิดแคมเปญเด็ดๆ ออกมาเรียกคะแนนกันอย่างต่อเนื่อง 

  ความซ่าของ โซดา เชื่อว่าวัดกันได้ที่ความรู้สึก แต่ละแบรนด์ก็บอกว่า "ซ่ากว่า" กันทั้งนั้น อย่างไรก็ตาม การทำแคมเปญการตลาด ก็เป็นอีกปัจจัยที่เสริมความรู้สึก "ซ่ากว่า" ได้เป็นอย่างดี 


  ตอนนี้ ได้เห็นข่าวโซดาสิงห์ จัดแคมเปญ “SINGHA SODA THE NEW MIX: แตกฟองไอเดีย ระบายความซ่า กับโซดาสิงห์” สร้างปรากฏการณ์ Collaboration จับคู่ศิลปินรุ่นใหม่ ได้แก่  ALEX FACE และ PHAI AMPNOLANOLEE และ OCTOBER 29JACKKRIT ANANTAKUL และ JULI BAKER & SUMMER เพื่อมาร่วมสร้างผลงานศิลปะแนว Street Art ขนาดใหญ่ ในสถานที่ๆ มีคนผ่านเยอะ จำนวน  3 แห่ง ใจกลางเมืองกรุงเทพฯ ALEX FACE X PHAI AMP” ที่สามย่าน, CTOBER29 X NOLANOLEE ใจกลางซอยเอกมัย และ JACKKRIT ANANTRAKUL X JULI BAKER & SUMMER ย่านวงเวียน 22  




    และยังได้ เปิดตัวฉลากขวดโซดารุ่นพิเศษ Limited Edition ที่ออกแบบโดยศิลปินรุ่นใหม่ไฟแรงทั้ง 6 คนๆ ละสไตล์ ดูสวยอย่างมีเอกลักษณ์ ซึ่งแต่ละลายจะทะยอยวางจำหน่าย ตั้งแต่ เดือนธันวาคม 2559 ที่ผ่านมา  ทั้งนี้ เพื่อขยายไอเดียความซ่า ให้แตกฟองต่อไปอีกเรื่องๆ  โซดาสิงห์ จึงขอชวนวัยรุ่น..คนรุ่นใหม่ ได้มาร่วมผสมผสานความซ่าลงบนขวดโซดาสิงห์ ด้วยการออกแบบฉลากโซดาสิงห์  ภายใต้คอนเซ็ปต์ ซ่า ซ่า! ...นิยามความซ่าของคุณคืออะไร   ไอเดียความซ่าของใคร ออกแบบได้โดนใจสุดๆ  มีสิทธิ์คว้าเงินรางวัล ที่มีมูลค่ารวมแล้วกว่า 300,000 บาท โดยผลงานที่ได้เลือกจะถูกนำมาผลิต เป็น SODA SINGHA THE NEW MIX LIMITED EDITION  บนขวดโซดาสิงห์ จริงๆ อีกด้วย 

ใครมีไอเดียดี ไอเดียอาร์ตๆ ออกแบบแล้ว ส่งผลงานซ่าได้แล้ววันนี้ที่ www.singha.com/singhasoda/newmix   เปิดรับผลงานตั้งแต่วันนี้ - 30 กันยายน 2560 นี้ เท่านี้น 




Comments

Popular posts from this blog

ไทยเบฟ มุ่งพัฒนาศักยภาพพนักงาน..เติมเต็มคุณภาพชีวิต ยกระดับอาชีพพนักงาน PG (Promotion Girl) ช่วยเคลื่อนธุรกิจสู่ความสำเร็จ

          ตำแหน่งงาน  Promotion Girl  หรือเรียกกันย่อๆว่า PG   นับเป็นอีกอาชีพหนึ่งของคนรุ่นใหม่ ที่มีความสำคัญต่อการขับเคลื่อนธุรกิจและบริการ  เพราะเป็นเสมือนตัวแทนองค์กรในการนำเสนอสินค้า สู่ผู้บริโภค โดยเป็นอีกส่วนหนึ่งที่สะท้อนภาพลักษณ์ของแบรนด์ ทำให้องค์กรระดับชั้นนำ มีแผนกบริหารจัดการด้าน Promotion Girl หรือ PG อย่างจริงจัง เพื่อสร้าง Promotion Girl ได้ ตรงตามมาตรฐานของแบรนด์ อย่างเช่น บริษัท ไทยเบฟเวอเรจ จำกัด (มหาชน) ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์เครื่องดื่มรายใหญ่ อาทิ  “เครื่องดื่มตราช้าง” เป็นต้น   จึงมีความจำเป็นต้องใช้ Promotion Girl จำนวนมากในการเข้าถึงลูกค้าตามจุดขายต่างๆ เป็นต้น การบริการจัดการพนักงานในตำแหน่ง Promotion Girl หรือ PG ทั้งหมดของ บริษัท ไทยเบฟเวอเรจ จำกัด (มหาชน) อยู่ภายใต้การดูแลโดย บริษัท ทศภาค จำกัด   เพื่อสร้างและ ควบคุมมาตรฐาน พนักงาน Promotion Girl ทั้งในกลุ่มเครื่องดื่มนอนแอลกอฮอล์ , กลุ่มสุรา และกลุ่มผลิตภัณฑ์เบียร์ ให้สามารถ แนะนำผลิตภัณฑ์ ได้อย่างเหมาะสมกับแบรนด์มากท...

ยิปซัม ตราช้าง ร่วมกับ กรมพัฒนาฝีมือแรงงาน สร้างชุมชนเข้มแข็งอย่างยั่งยืน มอบความรู้และพัฒนาฝีมือช่างสู่มืออาชีพ

  “ช่างฝีมือ” นับเป็นบุคคลากร ที่มีความสำคัญต่อการพัฒนาเศรษฐกิจและสังคมอย่างมาก หากแต่ในปัจจุบัน พบว่ามีปัญหาขาดแคลนช่างฝีมือแรงงาน เนื่องจากขาดผู้มีความเชี่ยวชาญเฉพาะด้าน ที่มาช่วยเติมเต็มทักษะความรู้และประสบการณ์ใหม่ๆ ให้สอดคล้องกับวัสดุอุปกรณ์ ที่ได้รับการพัฒนาด้วยเทคโนโลยีใหม่ๆ อย่างรวดเร็ว โดย บริษัท สยามอุตสาหกรรมยิปซัม ( สระบุรี ) จำกัด หรือ “ยิปซัม ตราช้าง” ตระหนักถึงการพัฒนาฝีมือแรงงานให้สังคม เพื่อการพัฒนาเศรษฐกิจและสังคมอย่างยั่งยืน จึงได้ร่วมกับ กรมพัฒนาฝีมือแรงงาน จัดโครงการฝึกอบรม  “ ช่างยิปซัมฝีมือช้าง...พัฒนาชุมชน ” ด้วยการนำคณะ วิทยากรผู้เชี่ยวชาญ ลงพื้นที่ในเขตชุมชนต่างๆ เพื่อถ่ายทอดความรู้ ด้านการติดตั้งผนังและฝ้าเพดานให้แก่ช่าง พร้อมกับให้ช่างได้ฝึกปฏิบัติงานจริง  ซึ่งล่าสุด ได้เดินทางไปมอบความรู้ให้แก่ช่างฝีมือ ณ วัดราษฎร์บำรุง อำเภอลาดยาว จังหวัดนครสวรรค์   โครงการฝึกอบรม “ ช่างยิปซัมฝีมือช้าง...พัฒนาชุมชน ” ได้รับความสนใจจาก “ช่างฝีมือ” เข้าร่วมฝึกอบรมเป็นจำนวนมาก โดย “ย...

อเมริกันสแตนดาร์ด เปิดตัวผลิตภัณฑ์สุขภัณฑ์ห้องน้ำในธีม Dream Bathrooms ห้องน้ำจุดประกายความคิดสร้างสรรค์

บริษัท ลิกซิล (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน)  ผู้นำตลาดเครื่องสุขภัณฑ์และผู้ผลิต-จำหน่ายสินค้า แบรนด์ อเมริกันสแตนดาร์ด (American Standard) ดึง 3 เซเลบริตี้  เอ็นดอร์สเซอร์ ที่มีความหลากหลายในสไตล์  แต่จุดประกายสร้างสรรค์ผ่านงานออกแบบห้องน้ำ ได้แก่ โอ๋-หทัยรัตน์  เจริญชัยชนะ หรือ โอ๋ ฟูตอง, ฌอน-ชวนล  ไคสิริ ดีไซเนอร์และเจ้าของแบรนด์โพเอม (POEM), ตะกร้อ – ธัชวีร์  สนธิระติ เจ้าของแบรนด์ยีนส์ Indigoskin  นำเสนอและออกแบบครั้งแรกร่วมกับ อเมริกันสแตนดาร์ด ในโปรเจกต์  “Dream Bathrooms” ห้องน้ำจุดประกายความคิดสร้างสรรค์  พร้อมเปิดแถลงข่าวอย่างเป็นทางการถึงการร่วมโปรเจกต์กันในครั้งสำคั ญนี้ ที่งานบ้านและสวนแฟร์ ประจำปี 2560 วันเสาร์ที่ 22 กรกฎาคม  2560 เวลา 13.30 – 15.30 น. บูธอเมริกันสแตนดาร์ด เลขที่ I1-I5 และ  I24-I28 ณ ฮอลล์ EH102 ศูนย์การค้า ไบเทค บางนา ด้วย ทั้งนี้สามารถเข้าชมบูธและ Dream Bathrooms  ห้องน้ำจุดประกายความคิดสร้างสรรค์ ได้ในระหว่างวันที่ 22 – 30  กรกฎาคมนี้ เวลา 09.30 น. – 21.00 น. ที่ บูธ อเมริกันสแ...