โซดา น้ำซ่าๆ ที่นิยมใช้ผสมกับเครื่องดื่มต่างๆ เพื่อเสริมรสสัมผัสให้สดชื่นยิ่งขึ้น ทำให้มีการแข่งขันในตลาดอย่างดุเดือด ปัจจุบัน มีหลายแบรนด์ให้เลือก ทำให้ทั้งเจ้าเก่า และ เจ้าใหม่ ต่างคิดแคมเปญเด็ดๆ ออกมาเรียกคะแนนกันอย่างต่อเนื่อง
ความซ่าของ โซดา เชื่อว่าวัดกันได้ที่ความรู้สึก แต่ละแบรนด์ก็บอกว่า "ซ่ากว่า" กันทั้งนั้น อย่างไรก็ตาม การทำแคมเปญการตลาด ก็เป็นอีกปัจจัยที่เสริมความรู้สึก "ซ่ากว่า" ได้เป็นอย่างดี
ตอนนี้ ได้เห็นข่าวโซดาสิงห์ จัดแคมเปญ “SINGHA SODA THE NEW MIX: แตกฟองไอเดีย ระบายความซ่า กับโซดาสิงห์” สร้างปรากฏการณ์ Collaboration จับคู่ศิลปินรุ่นใหม่ ได้แก่ ALEX FACE และ PHAI AMP, NOLANOLEE และ OCTOBER 29, JACKKRIT ANANTAKUL และ JULI BAKER & SUMMER เพื่อมาร่วมสร้างผลงานศิลปะแนว Street Art ขนาดใหญ่ ในสถานที่ๆ มีคนผ่านเยอะ จำนวน 3 แห่ง ใจกลางเมืองกรุงเทพฯ “ALEX FACE X PHAI AMP” ที่สามย่าน, CTOBER29 X NOLANOLEE ใจกลางซอยเอกมัย และ JACKKRIT ANANTRAKUL X JULI BAKER & SUMMER ย่านวงเวียน 22
และยังได้ เปิดตัวฉลากขวดโซดารุ่นพิเศษ Limited Edition ที่ออกแบบโดยศิลปินรุ่นใหม่ไฟแรงทั้ง 6 คนๆ ละสไตล์ ดูสวยอย่างมีเอกลักษณ์ ซึ่งแต่ละลายจะทะยอยวางจำหน่าย ตั้งแต่ เดือนธันวาคม 2559 ที่ผ่านมา ทั้งนี้ เพื่อขยายไอเดียความซ่า ให้แตกฟองต่อไปอีกเรื่องๆ โซดาสิงห์ จึงขอชวนวัยรุ่น..คนรุ่นใหม่ ได้มาร่วมผสมผสานความซ่าลงบนขวดโซดาสิงห์ ด้วยการออกแบบฉลากโซดาสิงห์ ภายใต้คอนเซ็ปต์ ซ่า ซ่า! ...นิยามความซ่าของคุณคืออะไร ไอเดียความซ่าของใคร ออกแบบได้โดนใจสุดๆ มีสิทธิ์คว้าเงินรางวัล ที่มีมูลค่ารวมแล้วกว่า 300,000 บาท โดยผลงานที่ได้เลือกจะถูกนำมาผลิต เป็น SODA SINGHA THE NEW MIX LIMITED EDITION บนขวดโซดาสิงห์ จริงๆ อีกด้วย
ใครมีไอเดียดี ไอเดียอาร์ตๆ ออกแบบแล้ว ส่งผลงานซ่าได้แล้ววันนี้ที่ www.singha.com/singhasoda/newmix เปิดรับผลงานตั้งแต่วันนี้ - 30 กันยายน 2560 นี้ เท่านี้น
Comments
Post a Comment